Thông tin Tuyển dụng

Trường Đại học Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự

Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

Vị trí: Kế toán viên, Phòng Tài chính Kế toán Trường Đại học Y tế công cộng.

Số lượng: 01

2. Điều kiện, tiêu chuẩn

2.1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời dưới 35.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) trong công việc, Tin học thành thạo.

– Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị giáo dục sự nghiệp công lập.

2.2. Tiêu chuẩn cụ thể:

– Trình độ Cử nhân Kế toán – kiểm toán; Cử nhân Tài chính – Ngân hàng các Trường Đại học kinh tế quốc dân; Đại học Ngoại thương; Học viện Tài chính.

– Ưu tiên ứng viên là Nam giới, có kinh nghiệm làm việc.

3. Mô tả công việc:

Giao dịch với Ngân hàng, kho bạc; Hướng dẫn thủ tục thanh toán qua kho bạc; Lập chứng từ thanh toán qua ngân hàng, kho bạc; Hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến ngân hàng, kho bạc; Lập bảng đối chiếu định kỳ với Ngân hàng, kho bạc; Cập nhật SL học phí vào phần mềm; Kiểm tra số tiền thu được, số còn phải thu đối với từng học viên, lớp, khoá… tại bất kỳ thời điểm nào; Định kỳ báo nợ học phí cho học viên, SV; Kế toán tài sản.

4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

– Hợp đồng lao động (căn cứ Bộ luật lao động 2012 và các văn bản hướng dẫn)

– Mức lương: thỏa thuận.

5. Quyền lợi/Cơ hội:

– Có cơ hội tham gia các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và nhiều cơ hội phát triển khác.

– Có cơ hội tham gia các đề tài nghiên cứu, dự án của Trường.

– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo qui định của Trường.

6. Hình thức tuyển dụng:

6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.

* Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

6.2. Vòng 2: Phỏng vấn.

* Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian nhận việc tại Trường.

7. Hồ sơ dự tuyển:

7.1. Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo)

7.2. Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận)

7.3. Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

8. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:

8.1. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 01/6 đến hết ngày 16/6/2017 (trong giờ hành chính)

8.2. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Cán bộ (Phòng A212, Tầng 2 Nhà A, ThS. Giang), Trường Đại học Y tế công cộng, số 1A đường Đức Thắng, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 04-62662384    Website: www.huph.edu.vn

Nguồn tin: www.huph.edu.vn

Trường Đại học Y – Dược, ĐH Thái Nguyên tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2017

Trường Đại học Y – Dược, ĐH Thái Nguyên tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2017 như sau:

1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 33 chỉ tiêu, bao gồm:

– Chuyên viên, kế toán viên khối phòng ban: 6 chỉ tiêu.

– Giảng viên: 23 chỉ tiêu

– Kỹ thuật viên Trung cấp Y: 2 chỉ tiêu.

– Y công: 2 chỉ tiêu.

2. Thủ tục và hình thức tuyển dụng:

– Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 1/6/2017 đến hết ngày 20/6/2017.

– Lệ phí dự tuyển: 260.000 đồng/người.

– Hình thức tuyển dụng: xét tuyển.

– Địa điểm mua và nộp hồ sơ: Bộ phận Tổ chức cán bộ thuộc phòng Hành chính Tổ chức, tầng 2 tòa nhà 11 tầng,  Trường Đại học Y – Dược, ĐH Thái Nguyên.

Địa chỉ: 284 Đường Lương Ngọc Quyến, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên.

Điện thoại: 02083.858479 hoặc 02083 900581.

*** Chi tiết thông báo xem tại tump.edu.vn

Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tuyển dụng viên chức năm 2017

Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tuyển dụng viên chức năm 2017 như sau:

1. Nhu cầu tuyển dụng: 68 chỉ tiêu, bao gồm:

– Bộ phận Chuyên môn: 63 chỉ tiêu.

– Bộ phận quản lý, hành chính: 5 chỉ tiêu

2. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển.

3. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

– Thời gian: Trong giờ hành chính, từ ngày 2/6/2017 đến hết ngày 30/6/2017.

– Địa điểm: Bộ phận Văn thư, Phòng Tổ chức Hành chính, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, số 19 Tôn Thất Tùng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

*** Chi tiết thông báo như sau:

Congvantuyendung-1Congvantuyendung-2Congvantuyendung-3

Nguồn tin: yte.nghean.gov.vn

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Hồ Chí Minh tuyển dụng viên chức

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản TP.Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng viên chức, cụ thể như sau:

– Kế toán viên: 01 người.

– Chuyên viên (phụ trách trang thiết bị – điện nước): 01 người.

– Cử nhân y tế công cộng: 01 người.

– Điều dưỡng hạng IV (gây mê hồi sức): 01 người.

– Cán sự: 01 người.

1. Điều kiện và hồ sơ tuyển dụng:

Xem thông tin tại website: www.trungtamsuckhoesinhsan.vn

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển

3. Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 6/6/2017 đến hết ngày 4/7/2017.

4. Địa điểm nộp hồ sơ:

– Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản thành phố Hồ Chí Minh (Phòng Tổ chức – Hành chính);

– Địa chỉ: 957 đường 3 tháng 2, phường 7, quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 3.955 9756 – 3.955 9760

5. Nội dung xét tuyển: Xét hồ sơ; Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập trung bình toàn khóa và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển; Kiểm tra, sát hạch thông qua phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quyền và nghĩa vụ của viên chức, trách nhiệm và nghĩa vụ của viên chức đối với công việc thực hiện.

6.Tổ chức xét tuyển: 8 giờ ngày 21/7/2017 (Thứ sáu)

7. Lệ phí xét tuyển: 500.000 đồng/người dự tuyển

Nguồn tin: Báo Người lao động

Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai tuyển dụng cử nhân điều dưỡng

Phòng Đào tạo viện Tim mạch xin gửi đến anh/chị thông tin tuyển dụng cử nhân điều dưỡng của Viện trong năm 2017 như sau:

I. Vị trí tuyển dụng

1. Mô tả tóm tắt công việc vị trí tuyển dụng:

Làm việc tại các bệnh phòng của Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai

2. Yêu cầu:

Tốt nghiệp cử nhân điều dưỡng Đại học Y Hà  Nội năm 2017 loại khá, giỏi

Ưu tiên cá nhân có trình độ tin học, ngoại ngữ, có khả năng giao tiếp, ứng xử

II. Hồ sơ dự tuyển:

1. Đơn đăng kí dự tuyển

2. Bản sơ yếu lí lịch tự thuật có dán ảnh 4×6, đóng giáp lai và có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú trong thời hạn 30 ngày (tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển)

3. Bản sao giấy khai sinh

4. Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời và các chứng chỉ kèm theo

5. Giấy khám sức khỏe (bản chính)

III. Nhận hồ sơ dự tuyển, xét tuyển

1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 01/6/2017 đến 30/6/2017

2. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Điều dưỡng trưởng Viện Tim mạch – Bệnh viện Bạch Mai

3. Nội dung xét tuyển: Xét hồ sơ dự tuyển

*** Chi tiết thông báo như sau:

1

Nguồn tin: vientimmach.vn

Tuyển dụng cán bộ Cục Quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh tuyển cán bộ vi sinh cho Dự án “Tăng cường quản lý chất lượng Phòng xét nghiệm Y học tại Việt Nam, giai đoạn 2015-2020”, như sau:

1. Vị trí: Chuyên gia vi sinh                                                      

2. Giới thiệu chung:

Hằng năm ở Việt Nam, nhiều người bệnh mắc phải các nhiễm khuẩn do các vi khuẩn có khả năng kháng với một hoặc nhiều loại kháng sinh được sử dụng để điều trị cho chính những bệnh nhiễm trùng này. Không ít người trong số này đã tử vong do  mắc các bệnh nhiễm khuẩn hoặc do nhiễm các vi khuẩn đã kháng kháng sinh từ đó gây nên diễn biến bệnh phức tạp, làm cho tỷ lệ tử vong cao tại các cơ sở khám, chữa bệnh (AMR). Bên cạnh việc để lại những thương tật lớn và tỉ lệ tử vong cao hơn so với những nhiễm khuẩn thông thường thì chi phí cho điều trị kháng kháng sinh (AMR) là rất lớn, như vậy góp phần làm tăng gánh nặng đối với ngành y tế Việt Nam do việc điều trị tốn kém hơn, thời gian nằm bệnh viện kéo dài hơn, thầy thuốc phải thường xuyên thăm khám và tăng chi phí người bệnh hay quỹ bảo hiểm y tế.

Bộ Y tế (BYT) đã có cam kết đẩy mạnh phòng, chống kháng thuốc, bao gồm việc thành lập hệ thống giám sát thường xuyên đối với các vi khuẩn kháng trên cả nước và nâng cao khả năng chuyên môn kỹ thuật của Đơn vị giám sát AMR quốc gia đặt tại Cục quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế. Ngoài ra, BYT còn triển khai chương trình quản lý sử dụng kháng sinh trên toàn quốc.

Việt Nam sẽ đẩy mạnh việc giám sát AMR vào năm 2016 thông qua việc thu thập, phân tích và báo cáo số liệu về vi khuẩn kháng kháng sinh, số liệu sử dụng kháng sinh từ các bệnh nhân. Hiện tại, mục tiêu chính của giám sát AMR là để mô tả gánh nặng bệnh tật gây ra do các vi khuẩn kháng các loại kháng kháng sinh do WHO khuyến cáo, được phát hiện trong các khu điều trị tích cực tại các bệnh viện. Việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện hệ thống giám sát kháng thuốc sẽ được triển khai tiếp theo.

3. Khái quát nhiệm vụ

Ứng viên khi trúng tuyển, sẽ đóng vai trò là chuyên gia vi sinh. Nhiệm vụ chủ chốt của vị trí này là hỗ trợ kỹ thuật về vi sinh cho Đơn vị Giám sát AMR Quốc gia và các bệnh viện hiện đang tham gia vào hệ thống giám sát AMR, là cán bộ đầu mối trong việc xây dựng và phổ biến các qui trình, qui chuẩn cho các hoạt động xét nghiệm vi sinh, (ví dụ: xét nghiệm nghi ngờ kháng thuốc), hỗ trợ kỹ thuật cho các Phòng xét nghiệm thực hiện các nghiên cứu giám sát AMR khi cần thiết, đồng thời đóng vai trò là chuyên gia xét nghiệm vi sinh liên quan tới AMR thông qua việc thực hiện những đánh giá tổng thể về số liệu xét nghiệm giám sát AMR.

Trực thuộc sự quản lý của Đơn vị Giám sát Kháng Kháng Sinh, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế.

4. Trách nhiệm và các nhiệm vụ cụ thể:

– Là cán bộ chuyên trách cả về mặt chuyên môn và kỹ thuật về vi sinh  

– Xây dựng các qui trình, qui chuẩn quốc gia về các hoạt động xét nghiệm liên quan tới AMR, bao gồm nuôi cấy và phân lập vi khuẩn, và các xét nghiệm nghi ngờ kháng thuốc.

– Tham gia điều phối và thực hiện các hoạt động giám sát AMR tại Việt Nam

– Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật về vi sinh cho các cơ sở y tế tham gia trong hệ thống giám sát AMR

– Đầu mối cho việc liên kết giữa các phòng xét nghiệm vi sinh với các cơ sở khám bệnh và các phòng ban phòng chống nhiễm khuẩn.

– Thiết kế và phân tích tình hình dịch tễ thông qua các số liệu báo cáo vi sinh định kỳ.

– Tham gia hoàn thiện các báo cáo giám sát thường xuyên

– Cung cấp và giải thích các dữ liệu AMR cho Trưởng Đơn vị Giám sát AMR và lãnh đạo Cục Quản lý Khám chữa bệnh.

– Thiết kế, triển khai và giám sát các nghiên cứu khoa học về vi sinh hoặc các dự án nhằm đưa ra các khuyến nghị và giải pháp liên quan tới AMR.

– Phối hợp với các chuyên gia xét nghiệm trong các lĩnh vực liên quan tới nghiên cứu và giám sát AMR.

– Làm việc với các thành viên khác của Đơn vị Giám sát AMR Quốc gia để:

Cùng xác định và đưa ra những giải thích cập nhật đối với các vấn đề liên quan tới AMR trong quá trình thực hiện giám sát AMR (ví dụ như: sự xuất hiện của các dạng vi khuẩn kháng thuốc mới, gia tăng tỷ lệ kháng thuốc của vi khuẩn tại một số cơ sở)

Phối hợp làm việc với các thành viên khác trong nhóm hướng tới mục tiêu chung của hoạt động AMR tại Việt Nam.

5. Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm.

Bằng cấp và Kinh nghiêm

– Thạc sỹ về Vi sinh hoặc trình độ cao hơn, với ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Phòng xét nghiệm Vi sinh; và

– Có kinh nghiệm về y tế công cộng (ví dụ: có kinh nghiệm làm việc với BYT và các sở y tế)

Kỹ năng:

– Có khả năng làm việc hiệu quả với các cán bộ tại tất cả các cấp của hệ thống y tế và y tế công cộng.

– Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt

– Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt

– Kỹ năng về tiếng Anh là một lợi thế

6. Giai đoạn làm việc

Từ năm 2017 đến năm 2020 và có khả năng kéo dài. Công việc bắt đầu ngay khi được tuyển dụng, dự kiến vào ngày 15 tháng 7 năm 2017 hoặc có thể sớm hơn.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian, 40 giờ mỗi tuần hoặc làm thêm ngoài giờ nếu dự án cần.

7. Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi sơ yếu lý lịch chi tiết của mình và đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh, giấy khám sức khỏe, các văn bằng, chứng chỉ liên quan bằng bản cứng tới:

Dược sĩ Ngô Thị Bích Hà, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh.

138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Và gửi bản mềm đến địa chỉ email:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

8. Hạn nộp đơn: Ngày 30 tháng 6 năm 2017

Nguồn tin: kcb.vn

Trường Đại học Y Dược Thái Bình tuyển dụng viên chức chức danh giảng viên

Trường Đại học Y Dược Thái Bình tuyển dụng viên chức chức danh giảng viên như sau:

1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 05 chỉ tiêu, bao gồm:

– Bộ môn Nội: 02 Giảng viên.

– Bộ môn Chấn thương: 02 Giảng viên.

– Bộ môn Sinh lý học: 01 Giảng viên.

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển, xét tuyển đặc cách.

3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:

– Thời gian: 05/6/2017 đến 30/7/2017.

– Địa điểm: Phòng Tổ chức cán bộ – Trường Đại học Y Dược Thái Bình (Người nhận: ThS Nguyễn Thị Kim Oanh, Phòng Tổ chức cán bộ).

4. Lệ phí tuyển dụng: 500.000 đồng/thí sinh

*** Chi tiết thông báo như sau:

Untitled-1Untitled-2Untitled-3

Nguồn tin: tbump.edu.vn

Liên hệ mua hàng

Điện thoại: 0394969435

Fax: 0394969435

Thống kê truy cập

239493
Hôm nayHôm nay39
Hôm quaHôm qua45
TuầnTuần289
ThángTháng1157
TổngTổng239493
DEBUG
Time:[0.035299062728882sec]

Joomla! Debug Console

Session

Profile Information

Memory Usage

Database Queries